Danh mục sáng kiến ngành giáo dục năm 2024
BẢNG TỔNG HỢP
Danh mục sáng kiến đề nghị Hội đồng sáng kiến tỉnh xem xét đánh giá, công nhận hiệu quả áp dụng,
phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến ngành giáo dục năm 2024 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
(Kèm theo Công văn số: 1768 /SKHCN-QLCN ngày 21/8/2024)
TT | Họ và tên
| Chức vụ, đơn vị | Tên sáng kiến, đề tài
| Đánh giá Hồ sơ của TTHĐ |
1 | Nguyễn Thị Xuân Hường | Giáo viên Trường Tiểu học Ba Thành | Thiết kế bài giảng tương tác giúp HS lớp 3 hứng thú trong giờ học tiếng Anh
| - Sáng kiến có tính mới trong việc giảng dạy môn tiếng Anh lớp 3, đã được UBND huyện Ba Tơ công nhận tại Quyết định số 1647/QĐ-UBND ngày 13/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong việc giảng dạy môn tiếng Anh lớp 3. |
2 | Nguyễn Hải Dương | Phó Hiệu trưởng Trường TH&THCS Ba Lế
| Một số biện pháp góp phần thực hiện tốt mô hình “Trường học văn minh, HS thân thiện, không có ma túy, bạo lực học đường”
| - Sáng kiến có tính mới trong việc thực hiện mô hình “Trường học văn minh, HS thân thiện, không có ma túy, bạo lực học đường”, đã được UBND huyện Ba Tơ công nhận tại Quyết định số 1647/QĐ-UBND ngày 13/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 4 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong việc thực hiện mô hình “Trường học văn minh, HS thân thiện, không có ma túy, bạo lực học đường.
|
3 | Đặng Thị Tiếc | Giáo viên Trường THPT số 2 Nghĩa Hành
| Thiết kế và tổ chức thực hiện hoạt động ngoại khóa GD biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 theo định hướng phát triển năng lực
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Địa Lý lớp 12, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 4 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Địa Lý lớp 12. |
4 | Nguyễn Thanh Du | Giáo viên Trường THPT số 2 Đức Phổ
| Khai thác tư liệu Lịch sử để thiết kế kế hoạch bài dạy chủ đề 1- GD địa phương lớp 10 Trung học phổ thông ở tỉnh Quảng Ngãi
| - Sáng kiến có tính mới trong việc giảng dạy môn lịch sử lớp 10, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 3 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong việc giảng dạy môn lịch sử lớp 10. |
5 | Nguyễn Thị Phường | Tổ trưởng chuyên môn Trường THCS và THPT Vạn Tường
| Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong giảng dạy Địa lí lớp 10 ở trường THCS và THPT Vạn Tường
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy Địa lí lớp 10, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 2 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong việc giảng dạy Địa lí lớp 10. |
6 | Phan Thị Thúy | Tổ phó chuyên môn Trường THPT Bình Sơn
| Tổ chức dạy học chủ đề GD STEM “Mô hình trồng rau hữu cơ” trong bài 2 Trao đổi nước và khoáng ở thực vật – Sinh học 11 nhằm phát triển phẩm chất và năng lực vận dụng kiến thức cho HS khối 11 tại các trường THPT | - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Sinh học lớp 11, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 2 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Sinh học lớp 11. |
7 | Phạm Xuân Tám | Hiệu trưởng Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa
| Ứng dụng tiện ích Google AppSheet và Telegram góp phần nâng cao hiệu quả Chuyển đổi số trong công tác quản lý tại trường THPT số 1 Tư Nghĩa
| - Sáng kiến có tính mới trong công tác quản lý giáo dục, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 4 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong Chuyển đổi số trong công tác quản lý. |
8 | Trương Thị Uyên Thơ | Giáo viên Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa
| Phát triển tư duy và tạo hứng thú cho HS qua một số bài toán thực tế phần hệ thức lượng trong tam giác và Vectơ
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy tư duy toán học, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 4 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy tư duy toán học. |
9 | Trần Thị Liên Hương | Giáo viên Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa
| Tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM chuyên đề Hoá học trong việc phòng chống cháy, nổ nhằm phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực HS THPT
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Hóa học, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 2 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Hóa học. |
10 | Lê Trung Dũng | Tổ trưởng chuyên môn Trường THPT Ba Gia
| Vận dụng GD STEM vào dạy học chủ đề môn Tin học trung học phổ thông theo chương trình GD phổ thông 2018
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Tin học trung học phổ thông, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 2 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến có hiệu quả trong giảng dạy môn Tin học trung học phổ thông. |
11 | Lê Đức Hiền | Tổ trưởng, Trường THPT Số 1 Đức Phổ
| Giải một số bài toán liên quan đến hàm số hợp
| - Sáng kiến có tính mới trong việc giảng dạy môn Toán, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 11 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến có hiệu quả trong việc giảng dạy môn Toán. |
12 | Lê Thị Thanh Kiều | Tổ trưởng, Trường THPT Số 2 Mộ Đức
| Sử dụng tài liệu tham khảo trong dạy học phần lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến năm 1965 ở lớp 12.
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Lịch sử lớp 12, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 3 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Lịch sử lớp 12. |
13 | Huỳnh Thị Ngọc | Giáo viên, Trường THPT Lê Quý Đôn
| Phương pháp nâng cao chất lượng công tác đoàn thanh niên, rèn luyện kỹ năng, phát triển phẩm chất năng lực cho học sinh tại trường THPT
| - Sáng kiến có tính mới trong công tác đoàn thanh niên, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 1111/QĐ-SGDĐT ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 3 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong công tác đoàn thanh niên. |
14 | Phạm Thị Kim Liên | Giáo viên, Trường THPT Nguyễn Công Phương
| Hướng dẫn HS lớp 10 kĩ năng ôn tập môn Ngữ văn theo ma trận đề trong chương trình GD phổ thông mới
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Ngữ Văn lớp 10, đã được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tại Quyết định số 654/QĐ-SGDĐT ngày 11/5/2023. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 4 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn ngữ văn lớp 10. |
15 | Đào Thị Thu Thủy
| Chuyên viên Phòng GD và Đào tạo Nghĩa Hành
| Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động tổ chuyên môn tại các trường Trung học cơ sở
| - Sáng kiến có tính mới trong công tác quản lý hoạt động tổ chuyên môn, đã được UBND huyện Nghĩa Hành công nhận tại Quyết định số 1991/QĐ-UBND ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến có hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động tổ chuyên môn. |
16 | Lê Thị Phượng |
Giáo viên Trường THCS Hành Thiện
| Tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM trong môn Khoa học tự nhiên nhằm phát triển năng lực HS
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Khoa học tự nhiên cấp trung học cơ sở, đã được UBND huyện Nghĩa Hành công nhận tại Quyết định số 1991/QĐ-UBND ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 4 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Khoa học tự nhiên cấp trung học cơ sở. |
17 | Ngô Văn Tâm
|
Phó Hiệu trưởng Trường THCS Hành Thiện
| Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn Ngữ văn trong Chương trình GDPT 2018 ở các các trường THCS
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn ngữ văn cấp trung học cơ sở, đã được UBND huyện Nghĩa Hành công nhận tại Quyết định số 1991/QĐ-UBND ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn ngữ văn cấp trung học cơ sở. |
18 | Nguyễn Thị Hồng Minh |
Giáo viên Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng
| Áp dụng phương pháp dạy học STEM trong môn KHTN theo hướng phát triển năng lực HS
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Khoa học tự nhiên cấp trung học cơ sở, đã được UBND huyện Nghĩa Hành công nhận tại Quyết định số 1991/QĐ-UBND ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Khoa học tự nhiên cấp trung học cơ sở. |
19 | Nguyễn Thị Thanh Hoàng |
Giáo viên Trường Tiểu học Thị Trấn Chợ Chùa
| Ứng dụng chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp trong thời đại 4.0
| - Sáng kiến có tính mới trong công tác chủ nhiệm, đã được UBND huyện Nghĩa Hành công nhận tại Quyết định số 1991/QĐ-UBND ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong công tác chủ nhiệm. |
20 | Nguyễn Thị Như Quỳnh |
Giáo viên Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng
| Phát huy lòng tự hào của HS thông qua khắc họa biểu tượng nhân vật lịch sử trong dạy học phân môn Lịch sử lớp 7
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Lịch sử lớp 7, đã được UBND huyện Nghĩa Hành công nhận tại Quyết định số 1991/QĐ-UBND ngày 21/5/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 6 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Lịch sử lớp 7. |
21 | Lê Thị Minh Tư |
Giáo viên Trường THCS Tịnh Giang
| Một số giải pháp dạy học giúp HS học tốt môn Nghệ thuật (Mĩ thuật)
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn mỹ thuật, đã được UBND huyện Sơn Tịnh công nhận tại Quyết định số 1297/QĐ-UBND ngày 12/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn mỹ thuật. |
22 | Lý Thị Mỹ Dung |
Giáo viên Trường THCS Tịnh Giang
| Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đọc hiểu văn bản trong môn Ngữ văn lớp 6
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn ngữ văn lớp 6, đã được UBND huyện Sơn Tịnh công nhận tại Quyết định số 62/QĐ-HĐSK ngày 02/6/2023. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn ngữ văn lớp 6.
|
23 | Đinh Thị Minh Thuyên Hiền |
Giáo viên Trường THCS Tịnh Hiệp
| Ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học phân môn Lịch sử lớp 6 qua trò chơi trực tuyến Wordwall
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Lịch sử lớp 6, đã được UBND huyện Sơn Tịnh công nhận tại Quyết định số 1297/QĐ-UBND ngày 12/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Lịch sử lớp 6. |
24 | Tôn Thị Thu Hiếu | Giáo viên Trường THCS Nghĩa Thuận
| Một số kinh nghiệm GD đạo đức HS trong công tác chủ nhiệm lớp
| - Sáng kiến có tính mới trong công tác chủ nhiệm bậc trung học cơ sở, đã được UBND huyện Tư Nghĩa công nhận tại Quyết định số 3474/QĐ-UBND ngày 13/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong công tác chủ nhiệm bậc trung học cơ sở. |
25 | Bùi Thị Hồng Diệu |
Giáo viên Trường Tiểu học TH&THCS Thị trấn La Hà
| Ứng dụng một số phần mềm tương tác để đổi mới phương pháp dạy học môn Tin học Lớp 4
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn tin học lớp 4, đã được UBND huyện Tư Nghĩa công nhận tại Quyết định số 3474/QĐ-UBND ngày 13/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn tin học lớp 4. |
26 | Phạm Thúy Hằng |
Giáo viên Trường Mầm Non Trà Phú
| Một số biện pháp nâng cao chất lượng trong hoạt động làm quen với toán tách - gộp nhằm giúp trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi phát triển nhận thức
| - Sáng kiến có tính mới trong giáo dục trẻ mẫu giáo, đã được UBND huyện Trà Bồng công nhận tại Quyết định số 3040/QĐ-UBND ngày 14/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 8 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giáo dục trẻ mẫu giáo. |
27 | Nguyễn Tiến Phúc |
Giáo viên Trường PTDTBT TH&THCS Trà Bùi
| Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học môn Tin học 7
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn tin học lớp 7, đã được UBND huyện Trà Bồng công nhận tại Quyết định số 3040/QĐ-UBND ngày 14/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 6 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn tin học lớp 7. |
28 | Nguyễn Thị Bích Thu
|
Giáo viên Trường THCS Nguyễn Nghiêm
| Biện pháp xây dựng lớp học hạnh phúc thông qua công tác chủ nhiệm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục
| - Sáng kiến có tính mới trong công tác chủ nhiệm cấp trung học cơ sở, đã được UBND thị xã Đức Phổ công nhận tại Quyết định số 2672/QĐ-UBND ngày 10/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 3 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong công tác chủ nhiệm cấp trung học cơ sở. |
29 | Hoàng Thị Lam |
Giáo viên Trường THCS Nguyễn Nghiêm
| Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào công tác soạn giảng cho giáo viên giảng dạy môn Khoa học tự nhiên tại trường THCS Nguyễn Nghiêm
| - Sáng kiến có tính mới trong soạn giảng cho giáo viên giảng dạy môn Khoa học tự nhiên, đã được UBND thị xã Đức Phổ công nhận tại Quyết định số 2672/QĐ-UBND ngày 10/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 3 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong soạn giảng cho giáo viên giảng dạy môn Khoa học tự nhiên. |
30 | Nguyễn Minh Phương | Giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm
| Biện pháp áp dụng chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm lớp
| - Sáng kiến có tính mới trong công tác chủ nhiệm lớp, đã được UBND thị xã Đức Phổ công nhận tại Quyết định số 2672/QĐ-UBND ngày 10/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 4 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong công tác chủ nhiệm lớp. |
31 | Phạm Văn Hiếu | Giáo viên Trường Tiểu học Sơn Cao
| Xây dựng và thực hiện có hiệu quả một số chủ đề dạy học STEM lớp 4 trong chương trình GD phổ thông 2018
| - Sáng kiến có tính mới trong công tác dạy học STEM lớp 4, đã được UBND huyện Sơn Hà công nhận tại Quyết định số 908/QĐ-UBND ngày 14/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 3 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong công tác dạy học STEM lớp 4. |
32 | Bùi Thị Thúy | Giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Di Lăng số I
| Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực, tạo hứng thú học toán cho HS lớp 3A Trường Tiểu học thị trấn Di Lăng số I
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Toán lớp 3, đã được UBND huyện Sơn Hà công nhận tại Quyết định số 908/QĐ-UBND ngày 14/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 3 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến có hiệu quả trong giảng dạy môn Toán lớp 3. |
33 | Đỗ Quang Ngọc | Giáo viên Trường TH Sơn Hạ số I
| Số hóa công tác quản lý kế hoạch bài dạy của giáo viên tại trường tiểu học Sơn Hạ số I
| - Sáng kiến có tính mới trong quản lý giáo dục, đã được UBND huyện Sơn Hà công nhận tại Quyết định số 908/QĐ-UBND ngày 14/6/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 3 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong quản lý giáo dục. |
34 | Mai Thị Mỹ Trinh | Giáo viên Trường Mầm non Nghĩa Lộ
| Một số biện pháp ứng dụng STEAM trong hoạt động khám phá khoa học
| - Sáng kiến có tính mới trong giáo dục mần non, đã được UBND thành phố công nhận tại Quyết định số 2701/QĐ-UBND ngày 09/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giáo dục mần non. |
35 | Nguyễn Văn Tùng | Giáo viên Trường THCS Nghĩa Chánh
| Định hướng phương pháp giải các bài tập định tính cho học sinh trong chủ đề Lực, thuộc chương trình Khoa Học Tự Nhiên 6 bộ sách Chân Trời Sáng Tạo
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn khoa học tự nhiên lớp 6, đã được UBND thành phố công nhận tại Quyết định số 2701/QĐ-UBND ngày 09/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn khoa học tự nhiên lớp 6. |
36 | Lê Thị Phi Yến | Giáo viên THCS Trần Hưng Đạo
| Xây dựng và sử dụng hợp đồng học tập nhằm phát triển năng lực tự học, GD kỹ năng cho HS trong môn khoa học tự nhiên
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn khoa học tự nhiên, đã được UBND thành phố công nhận tại Quyết định số 2701/QĐ-UBND ngày 09/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn khoa học tự nhiên lớp 6. |
37 | Lê Thị Mỹ Thạnh | Giáo viên Trường THCS Nghĩa Dũng
| Hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn khoa học tự nhiên 6
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn khoa học tự nhiên lớp 6, đã được UBND thành phố công nhận tại Quyết định số 2701/QĐ-UBND ngày 09/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 4 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn khoa học tự nhiên lớp 6. |
38 | Phạm Thị Trâm | Giáo viên Trường THCS Đức Hòa
| Nâng cao hứng thú cho HS lớp 7 khi đọc - hiểu các tác phẩm truyện ngắn
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Văn học lớp 7, đã được UBND huyện Mộ Đức công nhận tại Quyết định số 75/QĐ-HĐKHSK ngày 10/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Văn học lớp 7. |
39 | Trần Thị Tố Trinh | Giáo viên Trường Tiểu học Đức Phú
| Giúp HS Tiểu học học tốt môn Tin học thông qua tổ chức trò chơi và sinh hoạt câu lạc bộ
| - Sáng kiến có tính mới trong giảng dạy môn Tin Học, đã được UBND huyện Mộ Đức công nhận tại Quyết định số 75/QĐ-HĐKHSK ngày 10/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy môn Tin Học. |
40 | Võ Thị Thúy Kiều | Giáo viên Trường mầm non Đức Hiệp
| Biện pháp lồng ghép GD an toàn giao thông cho trẻ mẫu giáo trẻ 5 - 6 tuổi tại trường Mầm non
| - Sáng kiến có tính mới trong giáo dục mần non, đã được UBND huyện Mộ Đức công nhận tại Quyết định số 75/QĐ-HĐKHSK ngày 10/7/2024. - Sáng kiến có khả năng nhân rộng toàn tỉnh, đã được áp dụng tại 5 đơn vị trường học trong và ngoài huyện. - Sáng kiến áp dụng có hiệu quả trong giáo dục mần non. |